Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Dịch vụ thành lập văn phòng đại điện trọn gói, có địa chỉ đẹp, giá rẻ


Bạn cần mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh? Bạn cần nâng tầm quy mô hoạt động của công ty để xúc tiến việc hoạt động kinh doanh tới thị trường mới? Nếu vì lý do đó thì việc thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty (VPĐD) để mở văn phòng đại diện mới là điều tất yếu. Dưới đây là thủ tục thành lập văn phòng đại diện. Nếu cần tư vấn dịch vụ vui lòng liên hệ công ty Nam Việt Luật để được thực hiện dịch vụ thành lập văn phòng đại diện giá rẻ.


Thành lập văn phòng đại diện cần phải biết gì?

Chức năng của văn phòng đại diện là một văn phòng trung gian chịu trách nhiệm liên lạc, giao dịch với các đối tác; thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới; có thể tiến hành rà soát thị trường, phát hiện hành vi xâm phạm ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh của Công ty, hành vi cạnh tranh không lành mạnh của các doanh nghiệp đối thủ, đại diện công ty khiếu kiện về sự vi phạm nói trên. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần tham khảo khi chuẩn bị các bước làm thủ tục đăng ký văn phòng đại diện.

Người đứng tên thành lập văn phòng đại diện là ai?

- Giám đốc công ty, và các chức danh quản lý khác có thể kiêm nhiệm là người đứng đầu văn phòng đại diện, hay bất cứ người nào có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không vi phạm pháp luật.

Có cần khắc con dấu mới cho văn phòng đại diện hay không?

- Cái này tùy vào nhu cầu của công ty, có thể khắc mới hoặc không khắc.

Chức năng kinh doanh của văn phòng đại diện là gì?

- Giao dịch và tiếp thị.

Văn phòng đại diện hạch toán thuế về đâu?

Văn phòng đại diện thì hạch toán phụ thuộc theo công ty mẹ.

Thủ tục về kê khai thuế, cần đóng bao nhiêu thuế cho văn phòng đại diện?

Mức đóng thuế môn bài cho văn phòng đại diện là 1,000,000 đ/năm

Văn phòng đại diện có được phát hành hóa đơn đỏ hay không?

Văn phòng đại diện thì không được phát hành và xuất hóa đơn đỏ.

Các bước chuẩn bị thủ tục mở văn phòng đại diện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ đăng ký thành lập văn phòng đại diện
  • Bước 2: Chuẩn bị thông tin thành lập văn phòng đại diện
  • Bước 3: Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện
  • Bước 4: Nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại cơ quan đăng ký kinh doanh và chờ nhận kết quả.

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ thành lập văn phòng đại diện:

+ 02 bản CMND/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu sao y công chứng không quá 03 tháng của người đứng đầu văn phòng đại diện (giám đốc văn phòng đại diện).

Bước 2: Chuẩn bị thông tin thành lập văn phòng đại diện:

  • Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, Tên văn phòng đại diện dự định thành lập, tên văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ "Văn phòng đại diện" đối với đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
  • Địa chỉ dự tính đặt văn phòng đại diện.
  • Ngành nghề kinh doanh của văn phòng đại diện là: Giao dịch và tiếp thị.

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:

  • TH1: Các bạn tự thực hiện thủ tục thì tự soạn thảo hồ sơ.
  • TH2: Các bạn liên hệ Nam Việt Luật thực hiện thủ tục thành lập công ty thì Nam Việt Luật thực hiện toàn bộ thủ tục này, thành phần hồ sơ như sau:
  1. Biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
  2. Quyết định của Hội đồng thành viên/Hội đồng quản trị về việc thành lập văn phòng đại diện;
  3. Quyết định bổ nhiệm của giám đốc đối với người đứng đầu văn phòng đại diện.
  4. Thông báo thành lập văn phòng đại diện.

Bước 4: Nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại cơ quan đăng ký kinh doanh và chờ nhận kết quả.

  • TH1: Các bạn tự thực hiện thủ tục thì nộp tại cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc tỉnh/ thành phố dự định mở văn phòng đại diện
  • TH2: Các bạn nhờ Nam Việt Luật thực hiện thủ tục thì sẽ được Nam Việt Luật thực hiện toàn bộ thủ tục này.
>>> Lưu ý: Doanh nghiệp có quyền mở văn phòng đại diện trong nước và cà nước ngoài. Và có thể đặt một hoặc nhiều văn phòng đại diện tại một địa phương theo giới hạn hàng chính. Tuy nhiên, các bước chuẩn bị hồ sơ thành lập, điều kiện thành lập và chế độ báo cáo phức tạp hơn so với thủ tục thành lập văn phòng đại diện trong nước.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện TPHCM tại Nam Việt Luật

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê văn phòng đại diện? Bạn đang băn khoăn không biết thủ tục thành lập văn phòng đại diện gồm những gì? Lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín? Lựa chọn Nam Việt Luật, chúng tôi sẽ bạn hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng chỉ trong vòng 5 ngày. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thành lập doanh nghiệp kết hợp với các chuyên viên tư vấn pháp lý chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đăng ký thành công văn phòng đại diện từ A-Z, tiết kiệm công sức và thời gian đăng ký.

Lợi ích lựa chọn văn phòng đại diện tại Nam Việt Luật

– Tư vấn quy trình thủ tục thành lập Văn phòng đại diện công ty;

– Tư vấn lựa chọn địa chỉ văn phòng đẹp, tên công ty, người đại diện văn phòng

– Hướng dẫn soạn thảo, hỗ trợ các thủ tục cần thiết sau khi thành lập Văn phòng đại diện công ty như: khắc mẫu con dấu Văn phòng đại diện công ty; Công bố mẫu dấu Văn phòng đại diện công ty; mở tài khoản Văn phòng đại diện công ty;

– Nhận ủy quyền và thay khách hàng làm thủ tục đăng ký thành lập văn phòng đại diện công ty với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

– Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp trọn gói với tất cả các loại hình công ty khi tìm kiếm văn phòng đại diện tại Nam Việt Luật

– Cung cấp văn phòng đại diện giá rẻ khi thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo tại các quận trên địa bàn TPHCM

– Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng

– Ưu đãi cho khách hàng dịch vụ tiếp theo

Ưu điểm dịch vụ thành lập văn phòng đại điện tại Nam Việt Luật:

  • Nhanh chóng - trọn gói - uy tín- chuyên nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp không tốn thời gian đi lại nhiều lần.
  • Bạn không cần bận tâm đến những thủ tục hành chính tại các cơ quan chức năng, chỉ cần đến với chúng tôi là hoàn thành xong hết các thủ tục.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao về pháp lý cũng như dịch vụ kế toán, tạo ra chất lượng phục vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp.

Gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trên áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp sau:

  • Thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp tư nhân.
  • Thành lập lập văn phòng đại diện của công ty TNHH 1 thành viên
  • Thành lập văn phòng đại diện của công ty TNHH 2 thành viên
  • Thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần
  • Thành lập văn phòng đại diện của công ty hợp danh.
Nam Việt Luật cam kết giúp bạn hoàn tất thủ tục thành lập văn phòng đại diện một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn vẫn còn thắc mắc về quy trình, thủ tục hay những giấy tờ cần chuẩn bị trước khi thành lập văn phòng đại diện.

Nguồn tham khảo: https://thanhlapdoanhnghiepvn.vn/dich-vu/thu-tuc-thanh-lap-van-phong-dai-dien-cong-ty-1517468123

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét